Green Run & Crazy Dance

Tuyển TNV Nhảy Flashmob “Crazy Dance” Ngày Trái Đất 19/04/2015

Chương trình Ngày Trái Đất Việt Nam 2015 do dự án Giờ Xanh (SECC) kết hợp với mạng lưới Earth Day  cùng Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam đồng tổ chức sẽ diễn ra từ 15h đến 20h ngày 19/04/2015 với chủ đề “Rèn luyện sức khỏe – Thân thiện với môi trường”, trong đó điểm nhấn là 2 hoạt động vô cùng hấp dẫn lẫn đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam & Green Run (Chạy bộ vì môi trường) và Crazy Dance (Nhảy Flashmob) cùng Đại sứ Ngày Trái Đất – Hoa hậu Ngọc Hân. Một lần nữa, chương trình còn có sự đồng hành của Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng dưới sự bảo trợ truyền thông của YAN và Max Emotion.

Link đăng ký

Đã cập nhật các ưu đãi giá trị trong Đợt 2 từ 05/04, mời bạn vào đây cập nhật.

Ngày trái đất 2015

Chương trình Ngày trái đất Việt Nam 2015 thông báo tuyển 1000 Tình nguyện viên (TNV) tại TP. HCM cho đội nhảy Crazy Dance như sau:

  1. Điều kiện tham gia

– Yêu thích hoạt động cộng đồng “Giờ Xanh”; muốn rèn luyện kỹ năng hoàn thiện bản thân và sẵn sàng tuân thủ các yêu cầu từ tổ chức (về trang phục, xác nhận trên fanpage, thời gian tập luyện, check in – check out đầy đủ theo yêu cầu của BTC, cụ thể là check in các buổi tập và check in + check out ngày diễn ra sự kiện)

– Yêu thích hoạt động nhảy Flashmob.

-Nhảy Crazy Dance với các bài hát: Đừng ngồi yên trong góc tối, Wavin’ Flag và 1 vài bài nhảy Free Style.

– Tập luyện theo clip của BTC (với các bạn tập Wavin’Flag và Đừng ngồi yên trong góc tối)

– Nhảy tự do (free style) cần đến vào ngày tổng duyệt lúc 16h ngày 18/04 (có check in) và check in – check out đầy đủ vào ngày 19/04 – Ngày diễn ra sự kiện.

* Có thể tham gia nhảy Free Style mà không cần đăng ký, tuy nhiên nếu bạn cần Giấy chứng nhận vui lòng đăng ký và làm theo hướng dẫn.

2.  Lịch tập luyện (dành cho các bạn chọn nhảy 2 bài hát chương trình)
Để đảm bảo cho chương trình thành công và được vào đội hình chính, ngoài việc tự tập luyện theo clip hướng dẫn và tham gia chương trình chính vào CN 19/04, bạn cần luyện tập 6 buổi chính hàng tuần tại:

– CR4 – Hồ Bán Nguyệt – Phú Mỹ Hưng (đường Nguyễn Khắc Viện cắt Morrison) các ngày CN 29/03; T7 04/04; CN 05/04; T7 11/04, CN 12/04 và  T7 18/04 từ 15h30 đến 18h30 trong đó các ngày CN 29/03, CN 12/04 và T7 18/04 là bắt buộc.

– Tại Công viên Tao Đàn: – thời gian: 16h00 – 18h00 ngày 7/4
– Địa điểm: công viên Tao Đàn (lũy tre) từ 16 đến 18h thứ 3,5 hàng tuần.

– Tại ĐH Nông Lâm – Thủ Đức (cập nhật)

Để nắm được nội dung và lịch luyện tập các khu vực khác (nếu có), các bạn vui lòng tham gia vào nhóm: Group FlashMob và Guitar: https://www.facebook.com/groups/GreenTalk2014.Flashmob/

  1. Nhấn vào Link đăng ký
  2. Thời hạn đăng ký

– Đợt 1: Đến 05/04

Đợt 2: 05/04 – 13/04

Bạn cũng có thể đăng ký trực tiếp tại mỗi buổi luyện tập nêu trên. Ngoài ra,  đăng ký Green Run – Cuộc đua kỳ thú nếu bạn muốn thử sức nhé – cuộc thi chạy cùng diễn ra trong sự kiện Ngày trái đất 19/04.

Nếu bạn đã đăng ký online thì xem như đã hợp lệ và cứ đến các buổi để luyện tập nhé! Việc đăng ký chỉ để đảm bảo bạn sẽ có giấy chứng nhận và vào đội hình chính thức khi tham gia chương trình (có check in/check out tại sự kiện 19/04). Nếu bạn không đăng ký vẫn có thể đến luyện tập hoặc nhảy tự do tại sự kiện vào 16h30 ngày 19/04 nhé!

  1. Quyền lợi
  • Nhận được giấy chứng nhận tham gia Giờ Xanh – Tình nguyện viên Giờ Xanh của Unesco – SECC (với các bạn đăng ký Giấy chứng nhận)
  • Có cơ hội trở thành người nhảy nòng cốt cho đội Crazy Dance và nhận được quà từ chương trình với đội về nhất trong thi đua toàn đoàn.
  • Được tham gia góp phần vào mạng lưới dự án môi trường lớn nhất  Thế Giới và của UNESCO Việt Nam.
  • Xuất hiện trên kênh thông tin Thế giới và các kênh truyền hình lớn nhất VN (VTV, HTV, Yan TV….)
  1. Đăng ký áo hỗ trợ Offline (không bắt buộc –  tuy nhiên bạn cần mặc áo trắng ít họa tiết khi tham gia chính thức)

Trực tiếp Đăng ký và nhận áo: Giá 80k

Tại 32/34 Nguyễn Cửu Vân, Quận Bình Thạnh từ 10h đến 17h các ngày làm việc trong tuần.

Tại các buổi luyện tập flashmob 29/03; 04/04; 05/04; 11/04 và tổng duyệt 18/04 từ 15h30 đến 18h30 tại sân CR4 – Hồ Bán Nguyệt – Nguyễn Khắc Viện – Phú Mỹ Hưng – Quận 7.

  1. Thông tin chương trình

– Để biết thêm thông tin chi tiết liên quan đến chương trình, các bạn vui lòng thường xuyên truy cập:

+ Website: http://gioxanh.unesco-secc.org/

+ Fan Page : https://www.facebook.com/TinhnguyenvienUNESCO.

BTC dự án Giờ Xanh 2015

Trung tâm Giáo dục Kỹ năng và Truyền thông Cộng đồng (SECC)

33 Responses

  1. Thu Hương

    Giấy chứng nhận Tham gia đợt crazy dance này có khác giấy chứng nhận tham gia đồng diễn 1000 ngừơi không bạn? Hay cả 2 giấy chứng nhận đều ghi là TNV của Giờ Xanh, không phân biệt.

    1. Ngọc Mỹ

      Chào bạn, cứ mỗi event bạn sẽ được cấp 1 GCN nhé. Hai cái này khác nhau, một cái là GCN đã tham gia ngày 22/3, cái kia là GCN ngày 19/4

  2. Uy Võ

    Mình muốn hỏi là 3 ngày bắt buộc đó tức là đều phải có mặt tại 3 buổi đó luôn phải không? Hay chỉ cần đi 1 trong 3 buổi là được. Vì CN 29/03 lớp mình đi VT, sợ về trễ ko đi đc thì tiếc lắm

  3. Nguyễn Ngọc Nhi

    Mình muốn hỏi là hoạt động nói tới 20h là kết thúc nhưng sau khi nhảy xong thì mình có thể về trước không và địa điểm diễn ra ở đâu luôn nha? Cám ơn ad

    1. Minh Le

      Chào bạn, kết thúc các buổi tập, bạn có thể thu xếp để về sớm một chút, nhưng bạn nhớ báo cho bộ phận nhân sự tiện sắp xếp.
      Địa điểm diễn ra là CR4, đường Nguyễn Khắc Viện, Phú Mỹ Hưng, Quận 7.
      Cảm ơn bạn. 🙂

    1. Mỹ Loan

      Chào bạn, phần đăng ký GCN có nghĩa là sau chương trình bạn có muốn nhận GCN hay không, và nếu bạn tham gia đầy đủ các buổi tập luyện và ngày diễn ra sự kiện thì sẽ được cấp GCN nhé. Tuy nhiên, tránh tình trạng các bạn đag ký GCN nhưng không đến lấy, năm nay BQL sẽ thu 30k/1GCN (bao gồm: 10k phí in ấn và 20k thế chân sẽ được hoàn trả lại nếu như bạn đến lấy GCN.

  4. Nguyễn Ngọc Nhi

    Bạn ơi, mình muốn hỏi là ở trên có nói điều kiện tham gia là có nhảy free style nhưng mình không nhảy thì có được tham gia làm tình nguyện viên không?

    1. Mỹ Loan

      Chào bạn, hiện tại cho sự kiện 19/04 thì bên mình đang tuyển TNV nhảy flashmob bạn nhé. Như vậy, nếu bạn muốn trở thành TNV thì đăng ký vào đội flashmob nha bạn.

  5. Võ Thị Mỹ Ái

    Add ơi, cho mình hỏi nếu trong 3 buổi bắt buộc mà nếu vắng 1 buổi có được tham gia không? Nếu mình tham gia Crazy Dance mà không nhảy free style có được không zay ?….Trả lời giúp mình với !!:D

    1. Mỹ Loan

      Chào bạn,
      Nếu bạn đăng ký nhảy bài hát nào thì sẽ tập luyện nhảy bài hát đó bạn nhé. Không nhất thiết phải tham gia free style. Ngoài ra, nếu ngày vắng của bạn không phải là ngày tổng duyệt thì bạn có thể vắng 1 buổi nhưng phải tập luyện ở nhà để đảm bảo theo kịp nhóm nha bạn.

  6. Võ Thị Xi Nga

    Bạn ơi cho mình hỏi chút xíu nha!
    Mình chỉ tham gia để hưởng ứng giờ trái đất nên mình không cần GCN, nhưng về phần áo để tham gia thì thứ 7(04/03) này mình đi tập luyện rồi nhận luôn được không, tại vì nhiều lý do khách quan mà mình k thể xuống Bình Thạnh nhận được. Mong ad giúp mình vs
    Mong hồi đáp

    1. Minh Le

      Chào bạn, về áo Giờ Xanh, bạn có thể nhận tại các buổi tập của chúng mình nha. Cảm ơn bạn. 🙂

  7. Name*

    bạn ơi, nếu mình đi đủ hết các buổi còn lại nhưng mình bị vắng mất buổi 29/03 thì có được nhận GCN không?

    1. Minh Le

      Chào bạn,
      Trong các buổi tập chính của chúng mình, bạn nên cố gắng sắp xếp và có mặt để BTC có thể sắp xếp đội hình. Nếu trong các buổi tập, bạn chỉ vắng 1 buổi như trên thì Ban Nhân sự sẽ vẫn check in và xem xét cho bạn. 🙂

    1. Minh Le

      Chào bạn,
      Trong các buổi tập chính của chúng mình, bạn nên cố gắng sắp xếp và có mặt để BTC có thể sắp xếp đội hình. Nếu trong các buổi tập, bạn chỉ vắng 1 buổi như trên thì Ban Nhân sự sẽ vẫn check in và xem xét cho bạn. 🙂

  8. Thao My

    Cho mình hỏi là bắt buộc phải đi tập đủ 6 buổi luôn hả bạn ? Vì mình thi ở trên trường nên ngày 11/4 trở đi mới đi tập được, mình đi được 3 buổi gần sát cuối thôi không biết BTC có chấp nhận và cấp giấy chứng nhận không ?

    1. Minh Le

      Chào bạn, về trường hợp của bạn, trong buổi tập gần nhất, bạn nhớ thông báo với Ban Nhân sự, để chúng mình có thể note lại và xem xét. Cảm ơn bạn. 🙂

  9. Name*

    ban tổ chức ơi, khi mình đăng kí mua áo là mình đã đăng kí vé tham gia chạy Green run luôn rồi phải ko ạ? với lại trong đơn có hỏi mình tham gia nhảy crazy dance ko? mình đánh có tức mình cũng tham gia rồi phải ko ạ?

Leave a Reply