Năm 2014

Hội Thảo tuyệt vời dành riêng cho sinh viên

Ngày 19/11 này, hội thảo “Sinh viên - Bạn cần gì?” do Green Talk phối hợp cùng Youth Development Corporation (YDC) tổ chức, với những chia sẽ hướng dẫn tận tình từ diễn giả nổi tiếng Vũ Đức Trí Thể sẽ là lựa chọn cực kỳ lý tưởng cho bạn!

Thông báo đợt cuối cùng phát GCN năm 2014

Tổng số 345 GCN vẫn chưa được nhận này là của 345 TNV đã tham gia và đồng hành cùng dự án và Ban Nhân sự rất trân trọng những GCN này, đó như là một món quà lưu niệm mà Green Talk muốn cảm ơn các bạn TNV.

Vòng làm việc nhóm – Thử thách cuối cùng đến với hành trình Green Talk 2015

Vào lúc 14h ngày 11/10, buổi làm việc nhóm của 28 ứng cử viên TNV cơ hữu của dự án Green Talk 2015 được chọn ra từ vòng phỏng vấn đã diễn ra tại Trung Tâm UNESCO-CEP. . Các nhóm đã làm việc hết công suất để thể hiện khả năng làm việc nhóm của mình cũng nhưng vẫn có “đất diễn” cho những ứng cử viên nổi trội.

Hội thảo Chiến lược Yêu 21/9/2014

Nhằm đem lại cái nhìn đúng đắn về tình yêu cho giới trẻ nói chung và các TNV Green Talk nói riêng, Green Talk với sự đồng hành của Công ty Bridgestone Việt Nam, đã tổ chức buổi hội thảo “Chiến lược yêu” dành cho 50 TNV đã có đóng góp tích cực trong các hoạt động của dự án năm 2014.

Báo cáo tổng kết 2014 – Ngày Trái Đất

Được sự ủy quyền của Mạng lưới Ngày Trái Đất toàn cầu, Dự án GreenTalk với sự đồng hành của công ty Bridgestone Việt Nam và Công ty Phát triển Phú Mỹ Hưng tổ chức chương trình Ngày Trái Đất chính thức đầu tiên tại Việt Nam.